Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp – Hiện Đại – Hợp phong thủy

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ thường có tông màu trầm ấm mang hơi hướng cổ điển sẽ giúp tăng không gian sang trong cho không gian thờ cúng. Dưới đây, Phòng thờ Việt xin giới thiệu tới Quý khách hàng những mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ đẹp, hiện đại và sang trọng.

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Tại sao nên sử dụng vách ngăn bàn thờ bằng gỗ?

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ được sơn phủ nhiều loại màu khác nhau sử dụng để ngăn không gian thờ cúng với không gian khác trong nhà. Bên cạnh đó, vách ngăn bàn thờ với nhiều họa tiết bắt mắt còn dùng để trang trí, mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Vách ngăn bàn thờ có họa tiết đa dạng cùng hoa văn trạm khắc tinh tế, đem đến một không gian thờ cúng tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, vách ngăn bàn thờ còn giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn không bị gò bó như những bức tường truyền thống.

Do vách ngăn bàn thờ đẹp được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau từ giá rẻ cho tới bình dân nên rất dễ dàng cho gia chủ lựa chọn. Chất liệu tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành không quá cao chính là điểm cộng của sản phẩm chất liệu gỗ công nghiệp. Người bình dân cũng có thể lựa chọn mẫu vách ngăn phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ với họa tiết nhẹ nhàng, chạm khắc hoa văn tinh xảo như hình rồng phượng, hình hoa sen, phong cảnh quê hương đất nước,…thường được gia chủ lựa chọn nhiều hơn.

Một số mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ để bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi loại sẽ phù hợp riêng với từng không gian nội thất cũng như điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Mẫu vách bàn thò hình zic zac được nhiều gia đình dùng

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Vách ngăn bàn thờ với gam màu nâu

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Mẫu vách ngăn bàng thờ gỗ gụ cho phòng thờ đẹp

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Vách ngăn giữa phòng thờ và cầu thang

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ Đẹp - Hiện Đại - Hợp phong thủy

Vách ngăn bàn thờ bằng gỗ sồi Nga

Ngoài vách ngăn bàn thờ bằng gỗ thì một số mẫu vách ngăn khác cũng rất được ưa chuộng là vách ngăn nhựa Composite, Fomec, Picomat. Có rất nhiều ưu điểm như không thấm nước, chống mối mọt, giá thành rẻ và khả năng chịu ẩm cũng rất tốt. Song, độ bên của loại vách ngăn này không quá cao và sực chịu lực hơi yếu.

Đơn vị cung cấp vách ngăn bàn thờ bằng gỗ uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng thờ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sẽ cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng. Vì vậy mà bạn cần tìm hiểu kĩ và chọn ra những đơn vị lớn thực sự uy tín để làm việc với quy trình rõ ràng, thiết kế không gian sáng tạo, có tính thẩm mỹ, thi công đúng tiến độ.

Phòng thờ Việt là một trong những đơn vị lớn và uy tín Hà Nội chuyên thiết kế, thi công nội thất phòng thờ, vách ngăn bàn thờ. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý với không gian nội thất được thiết kế riêng theo mong muốn của gia chủ.

Với những mẫu vách ngăn bàn thờ bằng gỗ đẹp, hiện đại được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ, chất liệu, hi vọng bạn sẽ tìm được một mẫu phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi số 098.6666.242 – 097.551.6686 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: