Tủ thờ giá bao nhiêu tiền CHUẨN nhất? Bảng giá 2020

Hiện nay tủ thờ là một trong những món đồ thờ cúng được nhiều gia đình nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu thờ cúng của nhiều gia đình. Nhưng mà có một điều mà nhiều người quan tâm đó là tủ thờ giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây chung tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc ở trên.

Tủ thờ gỗ là đồ nội thất nằm ngay trong chính trung tâm của không gian ngôi nhà, là điểm liên lạc kết nối giữa các thế hệ, kết nối giữa hiện tại và truyền thống, là gia phong, là sự gắn kết. Tủ thờ gỗ ngày nay được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các gia đình Việt. Không như ngày xưa các mẫu bàn thờ, tủ thờ… rất đơn giản thì ngày nay các mẫu bàn thờ được thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

Tủ thờ giá bao nhiêu tiền CHUẨN nhất? Bảng giá 2020
Tủ thờ giá bao nhiêu tiền CHUẨN nhất? Bảng giá 2020

Có rất nhiều chất liệu để làm tủ thờ nhưng tủ thờ bằng gỗ vẫn là chất liệu được lựa chọn hàng đầu để có một tủ thờ đẹp. Tủ thờ gỗ được các nghệ nhân chạm khắc ngày càng tinh tế, đẹp mắt lại thể hiện được ý nghĩa, mong muốn của người còn sống đối với người đã khuất.

Tủ thờ gỗ giá bao nhiêu tiền?

Tủ thờ gỗ giá bao nhiêu tiền? Mức giá của tủ thờ gỗ trên thị trường được định mức phù hợp giữa chất liệu, công sức của nghệ nhân thiết kế ra mẫu tủ thờ gỗ phù hợp với không gian phòng thờ ngôi nhà của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường sự chênh lệch giá của tủ thờ gỗ cũng khá nhiều giữa các cửa hàng buôn bán đồ thủ công mỹ nghệ.

Giá của sản phẩm tủ thờ gỗ đẹp tại Nội thất Phòng thờ Việt dao động từ 9.000.000 – 17.000.000. Đây là một mức giá phù hợp với thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.

Tủ thờ giá bao nhiêu tiền CHUẨN nhất? Bảng giá 2020
Tủ thờ gỗ có giá dao động trong khoảng từ 9.000.000 – 17.000.000

Có rất nhiều loại gỗ được dùng làm tủ thờ như: gỗ sồi, gỗ mơ mu, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mít, gỗ vàng tâm,…

Ngoài ra Nội thất Phòng thờ Việt còn cung cấp rất nhiều mẫu bàn thờ khác như:

  • Bàn thờ gia tiên
  • Bàn thờ thần tài – ông địa
  • Sập thờ
  • Án gian thờ
  • Bàn thờ treo tường
  • …..

Khách hàng có thể tìm hiểu các mẫu tủ thờ đẹp tại công ty sản xuất bàn thờ Việt để xem các mẫu mã sản phẩm và giá cả của những mẫu tủ thờ, bàn thờ gia tiên đẹp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0986.3636.85 – 0975.806.686 để được chúng tôi tư vấn chi tiết về tủ thờ giá bao nhiêu và mẫu mã sản phẩm.